ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย

ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย

หัวข้อนำทาง

ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย ซีรีส์เกาหลีเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในอดีตเราได้แนะนำซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องเช่นซีรีส์เกาหลีเก่า 20 ชุดเกาหลี ซีรีส์เกาหลีและเกาหลียอดนิยมในปี 2020 อาจสงสัยว่าทำไมซีรีส์เกาหลีถึงได้รับความนิยม เราต้องการตอบว่าคุณภาพของนักแสดงและความสมจริงทำให้ซีรีส์เกาหลีชนะใจผู้คน ในกรณีส่วนใหญ่ซีรีส์เกาหลีจะทำในโรงเรียนมัธยมโรแมนติกและเหนือธรรมชาติ แต่มีอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน “ชุดการแพทย์เกาหลี” ซีรีย์ หมออัจฉริยะ 2 แผ่นดิน

ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย ทั้งสนุกทั้งฟิน แถมได้สาระความรู้ดีๆ อีกเพี๊ยบ

ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย  ชุดการแพทย์เกาหลีมีความสมจริงมากในแง่ของการผ่าตัด แสดงให้เห็นถึงปัญหาในองค์กรและปัญหาของผู้ป่วยและมีการกล่าวกันว่าเขาทำผู้ป่วยที่สมจริงมากปากซีดร่างกายแข็งแกร่งจริงๆเมื่อเขามาถึงที่เกิดเหตุเขาเห็นฉากของผิวหนังด้วย A การผ่าตัดจริงและเลือดไหลในสไตล์ที่สมบูรณ์แบบมาก หากคุณกำลังมองหาชุดทางการแพทย์คุณไม่ต้องไปไหนไกล เพราะเราจะแนะนำให้คุณรู้จักกับชุดการแพทย์เกาหลี 10 ชุดมาเพื่อให้คุณได้เห็นจนถึงตอนกลางคืน สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่าจะดูซีรี่ส์เกาหลีผ่านการสตรีมภาพยนตร์ออนไลน์ซึ่งเป็นเรื่องดีเราขอแนะนำให้คุณลองอ่านรายละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก ซีรีย์ หมอ ญี่ปุ่น

Dr.Romantic 2 คุณหมอโรแมนติก2

ซีรีย์หมอน่าดู ซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของแพทย์ “ครูคิมซาบู” ผู้นำของแพทย์โรงพยาบาล ซึ่งขึ้นชื่อว่าโหดร้ายมากและหินที่แพทย์จบการศึกษาอีกครั้งดังนั้นไม่ต้องการทำงานที่นี่ แต่แล้วเขาก็ต้องจัดการกับแพทย์บัณฑิตคนใหม่ที่ถูกส่งไปทำงานที่โรงพยาบาล “หมอซูจิน” แต่มีปัญหาในบ้านที่เขาไม่มีเพื่อนดังนั้นเขาจึงถูกส่งไปโรงพยาบาลมากกว่าเขื่อน เขาถูกบังคับให้หาเงินและ “Doctor Cha Eunjae” จะเป็นลมในห้องผ่าตัดเสมอเพราะพวกเขากลัวเลือดทั้งคู่ไม่ชอบกันและกันมากเพราะพวกเขามีส่วนร่วมในการแข่งขันเสมอ จนกระทั่งทั้งคู่ถูกกลั่นและสอนโดย “ครูคิมซาบู” ทั้งคู่กลายเป็นแพทย์ที่ทุ่มเทและทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจให้กับผู้ป่วยทุกคน นี่จะเป็นแพทย์เกี่ยวกับแพทย์ในห้องฉุกเฉิน เราจะเห็นการผ่าตัดด้วยมีดคม และเรื่องนี้มีฉากหวาน ๆ ของหมอหนุ่มผู้แอบดูเบา ๆ ใครก็ตามที่ต้องการดูเต็มและรีบไปพบ ซีรีย์ การแพทย์

Hospital Ship

ซีรีย์ การแพทย์ เรือโรงพยาบาลเป็นชุดที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มแพทย์ นั่นมักจะดูแลชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านในชนบทผ่านเรือโรงพยาบาลที่วิ่งไปรอบ ๆ เกาะเล็ก ๆ ในเพลงอึนแจ (ฮันจีวอน) มันเป็นศัลยแพทย์ที่มีความสามารถมาก แม้ว่าจะไม่มีเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบและเล็ก แต่มีบางอย่างที่ไม่ดีหรืออาจไม่เรียกโชคแทนเธอในโรงพยาบาลและต้องเป็นหมอในเรือเผ็ด ในทีมแพทย์มีแพทย์ชื่อ Kak Hyun (Kang Min Hyuk) ซึ่งอบอุ่นและดูแลผู้อื่นตลอดเวลา หล่อและร่ำรวยมาก แต่ภายใต้รอยยิ้มของเขาเขายังคงมีรอยแผลเป็นทางอารมณ์ เรื่องนี้ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ความรักของตัวละครมากนัก แต่เน้นความสัมพันธ์ของแพทย์แต่ละคนและเน้นความสัมพันธ์ของตัวละครและสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น รับประกันว่าจะมีน้ำตา

Doctors

ซีรีย์หมอน่าดู หากใครชอบซีรีส์เกี่ยวกับหมออย่าพลาดเรื่องนี้ แพทย์เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ Yu Hye Jung (Park Shin Hye) เมื่อ Deke เธอเป็นเด็กที่มีตัวเองไม่ใช่แค่เรียน การเดินทางไปเล่นทุกวันเพราะเธอไม่มีแม่อยู่กับพ่อของเธอ แต่แล้วพ่อก็ไปทำงานและทิ้งเธอไปกับยาย เธอเป็นเด็กที่แทบไม่มีเพื่อนเลย เพื่อนคนเดียวที่เธอมีคือจินแซน (ลีซองคยอง) แต่แน่นอนว่าทั้งสองผิดเพราะยูฮีจุงเข้าไปใกล้ฮ่องกงฮง (คิมรอน) ครูและมีบทบาท สิ่งสำคัญคือการเปลี่ยนชีวิตของเธอในวันหนึ่งคุณยายของเธอเสียชีวิตจากความไม่ยุติธรรมของแพทย์ในโรงพยาบาล เธอพยายามค้นหาความจริง ในที่สุด 13 ปีต่อมาเธอก็กลายเป็นหมอเพื่อค้นหาความจริงนี้และเธอได้พบกับฮงจีฮงอีกครั้งในวัยที่เธอเติบโตขึ้นมา ซีรีย์ หมอ ญี่ปุ่น

Doctor Prisoner (2018)

Doctor Prisoner เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์การให้คะแนนที่ดีและต้องไม่พลาดถ้าคุณคลั่งไคล้ซีรี่ส์การแพทย์เกาหลี มันเป็นซีรีย์มืดมืด แต่มันสนุกมากที่นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์ในคุกอย่าง Na YJ (Nam Kung Min) ซึ่งก่อนที่เขาจะกลายเป็นหมอในคุก เป็นศัลยแพทย์อัจฉริยะ วันหนึ่งเขาถูกรังแกโดยผู้มีอำนาจ ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนจากใบหน้าของเขากลับไปด้านหลัง แต่เวลาผ่านไปเขาเป็นผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของคุก อยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับฮันโซคัม (นารา) จิตแพทย์หนุ่มที่ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครในคุกกับฮีโร่ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบฉากอารมณ์รุนแรง

Doctor Stranger ซีรีย์ หมอ 2 แผ่นดิน

Doctor Stranger

Doctor Stranger ซีรีย์ หมออัจฉริยะ 2 แผ่นดิน เป็นอีกชุดทางการแพทย์ที่เราต้องดูต้องไม่พลาดเพราะมันดีมาก มันเป็นเรื่องราวของ Park Hoon (Lee Jong Suk) และพ่อของเขาซึ่งเป็นหมอ เพราะพ่อของเขาดีมาก เขาและพ่อของเขาถูกหลอกให้เกาหลีเหนือ หลังจากถูกส่งไปหาเขาเขาไม่ได้กลับไปเกาหลีใต้อีกต่อไป เมื่อเวลาผ่านไปในเกาหลีเหนือ Park Hoon ได้รับการฝึกฝนให้เป็นหมอเหมือนพ่อของเขา ฮีโร่คนนั้นกลายเป็นศัลยแพทย์อกและอัจฉริยะซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อรู้สึกว่ามันคืออะไรและถูกตัดอย่างแม่นยำ หลังจากนั้นเขาก็ตกหลุมรัก Jae Hee (Jinse Yeon) หลังจากนั้นพ่อของเขาก็เสียชีวิต เขาพยายามหลบหนีไปเกาหลีใต้กับนางเอก แต่ในที่สุดเธอก็ไม่ได้มาที่ฮีโร่ดังนั้นต้องกลับไปเกาหลีใต้คนเดียว ในเกาหลีใต้พาร์คฮุนเริ่มทำงานเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลเกาหลีชั้นนำ ในเวลาเดียวกันเขาได้พบหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเหมือนแจฮีซึ่งเขารัก แต่เธอบอกว่าเธอไม่เคยรู้จักเขาและใครเป็นคนรักของเขาแบบนี้? และมีเหตุผลใด ๆ ที่จะมาที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซีรีย์ หมอ 2 แผ่นดิน

Doctor John

ซีรีย์ หมอ พากย์ไทย  หมอจอห์นเป็นเรื่องราวของ Chayo Han (Jisung) เป็นวิสัญญีแพทย์ เขาหยิ่งมาก แต่แน่นอนว่าเขาเป็นอัจฉริยะ ทุกสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จเสมอ Kangchi (Leise Young) คือคนที่ทำงานกับ Chay Han เธออบอุ่นและฟังคนไข้ของเธอเสมอ อยู่มาวันหนึ่งผู้ป่วยเฉียบพลันกลับไปโรงพยาบาลทำให้เขาและเธอพยายามหาสาเหตุของความเจ็บปวด เรื่องนี้ฮีโร่ของเราจะหนาวนิดหน่อย แต่นั่นก็คือ มันเย็นมาก. เพื่อติดตามการแก้ปัญหาของเธอไม่ว่าจะในซีรีส์ของ Doctor John หรือไม่

บทความแนะนำ